VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
8002293
Trong tháng
84541
Hôm nay
1375
Đang Online
1743

Tiến độ, kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính quý III năm 2024.

Ngày đăng: 01/10/2024 - Lượt xem: 66

Năm 2024 Sở An toàn thực phẩm đã triển khai thực hiện TTHC trên môi trường điện tử. Sở đã thực hiện tiếp nhận trực tuyến và xử lý hồ sơ đối với 11/11 TTHC thuộc thẩm quyền trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố tại đường link:https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn/vi/ Sở tiếp tục tuyên truyền quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của lãnh đạo Sở, các phòng chuyên môn và cán bộ, công chức, viên chức thực hiện giải quyết TTHC, trách nhiệm khi giải quyết TTHC; nâng cao trình độ ứng dụng và sử dụng các công cụ công nghệ thông tin, thúc đẩy thói quen làm việc trong môi trường điện tử, cùng với việc nâng cao trình độ quản lý, tạo một bước thay đổi đột phá trong các quy trình xử lý thông tin, giải quyết công việc của công chức, viên chức với sự hỗ trợ hiệu quả của các ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần thực hiện cải cách TTHC.

KẾT QUẢ TRONG TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUÝ III NĂM 2024

 

Năm 2024 Sở An toàn thực phẩm đã triển khai thực hiện TTHC trên môi trường điện tử. Sở đã thực hiện tiếp nhận trực tuyến và xử lý hồ sơ đối với 11/11 TTHC thuộc thẩm quyền trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố tại đường link:https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn/vi/

Sở tiếp tục tuyên truyền quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của lãnh đạo Sở, các phòng chuyên môn và cán bộ, công chức, viên chức thực hiện giải quyết TTHC, trách nhiệm khi giải quyết TTHC; nâng cao trình độ ứng dụng và sử dụng các công cụ công nghệ thông tin, thúc đẩy thói quen làm việc trong môi trường điện tử, cùng với việc nâng cao trình độ quản lý, tạo một bước thay đổi đột phá trong các quy trình xử lý thông tin, giải quyết công việc của công chức, viên chức với sự hỗ trợ hiệu quả của các ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần thực hiện cải cách TTHC.

- Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trong kỳ báo cáo: 11 TTHC, trong đó tiếp nhận trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố: 11/11 TTHC.

- Kết quả giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa: Quý III năm 2024, Sở đã thực hiện có hiệu quả việc kiểm soát giải quyết TTHC, 100% hồ sơ giải quyết đúng hạn và không có hồ sơ trễ hạn.

* Tổng số hồ sơ tiếp nhận: 25785 hồ sơ.

 * Tổng số hồ sơ đã giải quyết: 25782 hồ sơ; đang giải quyết 03 hồ sơ. Trong đó: Số lượng hồ sơ đã giải quyết đúng hạn: 25782 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 100%) số lượng hồ sơ trễ hạn: 00 hồ sơ                                                           

                                                                    Bộ phận Hành chính - Văn phòng Sở

Tin cùng mục

Đội quản lý ATTP liên quận huyện