VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
8002357
Trong tháng
84605
Hôm nay
1439
Đang Online
1808

Tiến độ, kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính quý II năm 2024.

Ngày đăng: 01/10/2024 - Lượt xem: 48

Sở An toàn thực phẩm đã triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; Nghị định 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

KẾT QUẢ TRONG TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUÝ II NĂM 2024

Sở An toàn thực phẩm đã triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; Nghị định 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả được bố trí tại tầng trệt trụ sở: Địa chỉ số 18, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, cơ sở vật chất được Sở trang bị đảm bảo đầy đủ điều kiện làm việc của chuyên viên tiếp nhận và người dân, doanh nghiệp đến liên hệ công tác gồm: Máy lạnh; máy tính; máy scan; máy in; phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp; máy tra cứu thông tin, máy bấm số thứ tự tự động, wifi truy cập internet…

- Sở thường xuyên kiện toàn nhân sự Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở theo quy định6 , bố trí nhân sự dự phòng để tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra việc tiếp nhận, hướng dẫn, trả kết quả tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ; việc giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo quy trình nội bộ để kịp thời nhắc nhở, chấn chỉnh những trường hợp xử lý hồ sơ chưa đảm bảo thời gian xử lý theo quy trình.

- Quá trình giải quyết TTHC được thực hiện theo các quy trình nội bộ đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đảm bảo nâng cao chất lượng trong giải quyết TTHC.

- Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trong kỳ báo cáo: 11 TTHC, trong đó tiếp nhận trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố: 11/11 TTHC.

- Kết quả giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa: Quý II năm 2024, Sở ATTP đã thực hiện có hiệu quả việc kiểm soát giải quyết TTHC, 100% hồ sơ giải quyết đúng hạn và không có hồ sơ trễ hạn.

 * Tổng số hồ sơ tiếp nhận: 16337 hồ sơ.

* Tổng số hồ sơ đã giải quyết: 16297 hồ sơ; đang giải quyết 40 hồ sơ.

Trong đó: Số lượng hồ sơ đã giải quyết đúng hạn: 16297 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 100%)/ số lượng hồ sơ trễ hạn: 00 hồ sơ.    

                                                           

                                                                    Bộ phận Hành chính - Văn phòng Sở

Tin cùng mục

Đội quản lý ATTP liên quận huyện